Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 1 tháng 4, 2014

Cách chọn mua cân treo điên tử tốt nhất


Cách chọn mua cân treo điên tử tốt nhất



Ngày nay rất nhiều nơi như bến cảng, tàu thủy, tàu hỏa, khu gang thép hay nhà máy chế biến thực phẩm,…cần sử dụng thiết bị cân điện tử để cân hàng hóa, nhưng một chiếc cân bàn hay cân sàn sẽ không phù hợp vì lý do địa hình, vị trí lắp đặt cân,… Do vậy sử dụng cân treo (cân cẩu, cân móc) điện tử trong những trường hợp như này là cần thiết và dễ dàng nhất cho người sử dụng

Thị trường cân điện tử có rất nhiều loại cân cẩu (cân treo, cân móc), nhưng để lựa chọn mua cho mình được loại cân nào phù hợp với nhu cầu thực tiễn cũng như chi phí giá cả hợp lý với yêu cầu của quý khách. Sau đây là một số lời khuyên hướng dẫn mua cân treo điện tử:

- Loại cân móc treo trên thị trường thường được chia làm 2:

Loại thông dụng là loại có bộ hiển thị chữ số gắn liền với cân (chi phí thấp)
Loại có bộ hiển thị chữ số được tách rời khỏi thân cân (thường được gọi là cân treo không dây (cân treo wireless) (giá cao)

- Tải trọng cân móc treo: thường từ 20kg đến 40 tấn. Tùy thuộc vào mức tải trọng mà giá bán của cân treo sẽ tăng tương ứng với nó.

- Bước nhảy của cân móc cẩu: Do đặc thù của cân móc treo là vật cân không tĩnh mà dao động đung đưa nên bước nhảy của cân treo thường cao hơn bước nhảy của cân tĩnh (như cân bàn, cân sàn điện tử…). Ví dụ như 2 cân cùng một mức tải trọng 5 tấn thì cân treo móc có bước nhảy 2kg nhưng cân sàn thì chỉ 1kg.

- Hãng sản xuất cân treo - cân cẩu: Tùy thuộc vào hãng sản xuất mà giá bán các loại cân móc treo sẽ khác nhau. Các loại cân treo được sản xuất từ các hãng Mettler Toledo (Mỹ - Thụy Sỹ), Ohaus (Mỹ), Jadever (Đài Loan) thì giá bán thường cao, nhưng đi đôi với nó là chất lượng cao, tính năng phong phú. Ngoài ra còn các hãng sản xuất cân treo khác đến từ Trung Quốc (như OCS,…) với giá bán phải chăng, phù hợp với nhu cầu đơn giản của người tiêu dùng.

Ngoài ra, khi lựa chọn mua cho mình một chiếc cân móc treo điện tử, Quý khách cũng cần chú ý thêm phần giới hạn tải phụ của cân có cao không (thường từ 200%-500% độ tải trọng của cân treo), móc treo có khả năng xoay 360o, và vì thường cân được treo trên cao, xa mắt nên chúng ta cũng cần chọn màn hình của cân cẩu treo có màu đỏ và to rõ cho dễ nhìn (đối với loại màn hình liền).


Mua các sản phẩm cân treo điện tử chính hãng, chất lượng nhất tại http://tacovina.com/can-treo-dien-tu/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét