Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

Sản phẩm mới có mặt ở Việt Nam song được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay là miếng dán giữ nhiệt. Hầu hết các sản phẩm xuất xứ từ Nhật hoặc hàng Việt Nam, Trung Quốc sản xuất theo công nghệ của Nhật với chất liệu phát nhiệt gồm các thành phần: bột sắt, nước, vamiculite, than hoạt tính, muối, vải không dệt. Nguyên tắc hoạt động của miếng dán là thẩm thấu ô xy qua màng ngăn để thực hiện phản ứng tỏa nhiệt. Tuy có kích thước nhỏ gọn, nhưng khả năng giữ nhiệt giữ ấm cho thời tiết lạnh rất hiệu quả.



Theo hướng dẫn, miếng dán có thể phát nhiệt từ 45 - 66 độ C, ổn định ở mức 53 độ C. Thời gian giữ nhiệt từ 8 - 20 tiếng, tùy từng kích cỡ. Chị Hải Phượng, nhân viên văn phòng, cho hay: “Những hôm trời lạnh 10 độ C, phải ních trong chiếc áo phao cồng kềnh kèm theo chiếc khăn len to sụ khiến chị em phụ nữ mất hết cả vẻ đẹp duyên dáng, năng động. Ngoài công dụng sưởi ấm, chống lạnh, giảm đau, quan trọng nhất là giúp người sử dụng tránh nguy cơ bị cảm lạnh, nhiễm lạnh... Thích nhất là cách sử dụng rất đơn giản, chỉ cần bóc miếng nylon và dán vào lớp áo bên trong là có thể yên tâm ra đường mà không cần mặc quá nhiều áo chống rét, vừa thoải mái đi lại, chạy nhảy tung tăng”. Giá bán sản phẩm này 17.000-30.000 đồng/miếng. Nếu mua cả túi được giảm giá, rẻ hơn mua lẻ từ 10.000 - 30.000 đồng/túi.

Miếng dán nhiệt là sản phẩm sưởi ấm mới nhất trong thời gian gần đây Ngoài sản phẩm miếng dán sưởi ấm cho người lớn còn có miếng dán sưởi ấm dành cho trẻ em có nhiều mẫu mã, kích thước. Tuy nhiên, theo anh Phi, nhân viên tư vấn sản phẩm giữ nhiệt Mimosa lưu ý, trên thị trường có hai loại dán giữ nhiệt, loại dán được dùng để dán lên quần áo và tất chân. Còn loại không dán được thì để trong túi áo, túi quần... Nếu chỗ dán đã đủ ấm, thấy nóng có thể bóc miếng dán ra chuyển sang dán ở vị trí khác. Tuyệt đối, không nên dán trực tiếp lên da và không sử dụng khi đi ngủ vì làn da đã có chăn giữ ấm, thêm miếng dán tỏa nhiệt khiến người sử dụng dễ bị bỏng.

Ngoài ra còn có miếng dán giúp sưởi ấm bàn chân, bạn có thể sưởi dán ở dưới tất hoặc ngay trong bàn chân

Thêm một lựa chọn nữa cho người tiêu dùng, trên thị trường còn có miếng sưởi cầm tay loại không dính, rất tiện lợi cho học sinh, nhân viên văn phòng và những bà nội trợ. Miếng sưởi cầm tay có thể duy trì nhiệt độ vừa phải trong thời gian lâu giúp ủ ấm đôi bàn tay.

Ngoài ra hiện nay trên thị trường còn cung cấp các sản phẩm tui suoi, túi chườm của nhiều hãng khác nhau, các sản phẩm túi sưởi được sản xuất ở Việt Nam như: tui suoi mimosatui suoi mimosa, Túi sưởi Hướng Dương hay các sản phẩm túi sưởi ngộ nghĩnh có nhiều mẫu mã kích thước được sản xuất từ Trung Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét