Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 20 tháng 3, 2014

Cân điện tử cũng giống như bao sản phẩm khác, có hàng chính hãng, có hàng trôi nổi, có hàng công ty, có cả hàng nhái và tất nhiên hàng công ty, hàng chính hãng có chất lượng cao, đúng tiêu chuẩn nhà sản xuất. Thật không may mắn cho những khách hàng sở hữu cân điện tử không rõ nguồn gốc xuất sứ, cân chất lượng kém bởi vì cái giá phải trả sau đó quá lớn so với giá trị cân ban đầu. Vậy nên mua cân ở đâu thì tốt?

Cân điện tử là một trong các sản phẩm chịu sự ảnh hưởng nặng nề của nền kinh tế khủng hoảng như năm nay. Mặc dù vậy, trong lúc khó khăn thế này mới thấy rõ cân điện tử nào chất lượng tốt, cân điện tử nào chất lượng kém, mới thấy rõ ai là khách hàng thông minh.

Cân điện tử tốt là cân có đầy đủ ba yếu tố: Bàn cân vững chắc đảm bảo độ chịu tải thiết kế trong thời gian làm việc cho phép; Loadcell có độ bền cao, cho tín hiệu tin cậy; đầu cân xử lý số liệu nhanh, trung thực.

Mua cân điện tử ở đâu tốt nhất





Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty kinh doanh trong lĩnh vực này, vì thế rất khó để lựa chọn mua ở đâu.
Xin giới thiệu với quý khách hàng địa điểm mua can dien tu chất lượng hàng đầu là Công ty cổ phần thiết bị đo lường Tân Phát. Công ty chúng tôi là nhà sản xuất trực tiếp bàn cân ô tô điện tử tại nhà máy Đo Lường Tân Phát  được đầu tư tại Hà Nội. Với rất nhiều thiết bị điện tử phong phú và đa dạng chủng loại sản phẩm, được công ty nhập khẩu trực tiếp đồng bộ chính hãng. Chúng tôi tin rằng mình sẽ luôn giúp cho khách hàng yên tâm về sản phẩm chính hãng.
Chúng tôi luôn lấy phương châm rằng “Phục vụ nhu cầu của khách hàng tốt nhất” do đó, Tân Phát luôn nỗ lực một cách hết mình trong các công trình. Hơn thế, chúng tôi luôn chú trọng nâng cao tinh thần, ý thức và trách nhiệm trong công việc, đồng thời lấy cái “tâm” của mình để phục vụ khách hàng.
Mua cân điện tử của chúng tôi các bạn sẽ thấy hài lòng về những gì chúng tôi đã giới thiệu.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ ĐO LƯỜNG TÂN PHÁT
Văn phòng GD. P 908, Tầng 9, Tòa nhà số 5, KĐT mới Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội
Kho hàng: Số nhà 48 Khu 734 Binh Đoàn 12 Đường Nguyễn Khoái – Phường Lĩnh Nam- Hoàng Mai – Hà Nội
Hòa Bình : SN 11, Đường Phạm Hồng Thái, Tổ 3, P. Hữu Nghị. TP. Hòa Bình
Tel: 0466.837.831-043.687.9037 – Fax: 043.687.9037
Hotline: 0977.912.885 – 0934.363.989 – 01237.44.44.88
Email: cantanphat@gmail.com




Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét