Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 21 tháng 3, 2014

Hướng dẫn sử dụng cân điện tử sấy ẩm

Sử dụng cân điện tử sấy ẩm đúng cách


1- Mở hộp can dien tu kiểm tra các phụ kiện đi kèm

2- Lắp đĩa cân Đĩa cân được lắp đặt theo thứ tự như hình vẽ sau.

3- Chọn vị trí đặt đặt cân điện tử trên mặt bàn phẳng không bị ảnh hưởng của rung động. Môi trường sung quanh vị trí đặt cân: nhiệt độ trong khoảng từ 10-300C loại cân chuẩn ngoài, 10-400C loại cân chuẩn trong, độ ẩm môi trường <85%, không được đặt ngần nguồn nước , môi trường chịu ảnh hưởng của nguồn nhiệt và ăn mòn hoá chất. Vị trí đặt cân tránh sự chiếu sáng trực tiếp của ánh năng mặt trời.

4- Điều chỉnh vị trí thăng bằng của cân. Cân được điều chỉnh thông qua 2 chân phía sau và bọt nước thăng bằng hiển thị phía trước mặt. Sau khi đặt can dien tu ở vị trí cố định người sử dụng có thể tự điều chỉnh độ thăng băng của cân thông qua 2 chân

5- Kết nối nguồn điện và các loại cáp kết nối khách nếu có Nguồn điện sử dụng của cân phải đúng theo như nguồn điện yêu cầu ghi trên máy.

6- Khởi động cân điện tử để ổn định cân, lần đầu tiên sau khi vận chuyển lắp đặt, sau khi kết nối với nguồn điện thì bật công tắc On/Off trên bàn phím điều khiển để cân ổn định trong vòng 2 tiếng. Khi đó trên màn hình hiển thị như sau.

7- Chuẩn cân sấy ẩm.

- Chuẩn khối lượng: Khi khách hàng muốn chuẩn khối lượng thì khách hang phải sử dụng quả cân chuẩn khối lượng 20g với độ chính xác cấp F1 theo TCVN áp dụng, Thực hiện theo các bước như sau: - Bấm vào menu “Setup”® lựa chọn (weight Cal) ® bấm phím phím Enter ® khi đó trên màn hình hiển thị yêu cầu đặt quả cân chuẩn với khối lượng 20g lên, sau khi đặt quả cân chuẩn để cân tự chuẩn khi màn hình hiển thị như sau thí quá trình chuẩn kết thúc, bấm phím (Stat/Stop) để quay trở lại màn hình hiển thị.

- Chuẩn khối nhiệt độ: Khi khách hàng muốn chuẩn nhiệt độ thì phải sử dụng bộ kit nhiệt độ và thực hiện theo các bước như sau. Bấm vào menu “Setup”® lựa chọn (Temp Cal) ® bấm phím phím Enter ® khi đó trên màn hình hiển thị yêu cầu bỏ đĩa cân và đầu cân như hình vẽ sau đo đặt bộ kít đo nhiệt độ trên đĩa cân và tiến hành chuẩn như sau. Chú ý cân đã được chuẩn khối lượng và nhiệt độ trước khi xuất và giá trị đã được lưu lại trong máy.

 Cách sử dụng cân điện tử 


- Đọc kỹ quyển sách hướng dẫn sử dụng cân điện tử đi kèm theo

- Bật công tắc nguôn On/Off,

- Lựa chọn và tự lập ra các chế độ kiểm tra (Test ID:----) sau khi đã đặt được các thông số cho Test ID thì khách hàng có thể lưu lại trong Test Library và có thể sử dụng cho các lần sau. Các thông số cài đặt khách hang có thể xem chi tiết trong sách hướng dẫn sử dụng và bảng thông số kỹ thuật của cân. Sau khi đã lựa chọn được cách kiểm tra (Test ID) thì ta tiến hành kiểm tra mẫu, theo các bước sau:
+ Đặt đĩa cân không có mẫu vào buông cân
+ Bấm phím Display để hiển thị màn hình
+ Bấm phím Tare để trở về 0
+ Đặt mẫu vật cân kiểm tra vào đĩa cân và bấm phím Start/Stop cho cân hoạt động
+ Cân sẽ hiển thị kết quả % độ ẩm trên màn hình Chú ý:
+ Không được cân vật có khối lượng vượt quá khả năng cân lớn nhất của cân 45g.

Chi tiết các thông tin sản phẩm can dien tu xem tại http://tacovina.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét