Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 4/4: Hai tài xế tử vong trong cabin biến dạng; Băng đường ray, người đàn ông bị xe lửa tông tử vong.
Hai tài xế tử vong trong cabin biến dạng
Rạng sáng 3/4, trên đường ĐT 741, đoạn thuộc ấp 1, xã Tiến Hưng (thị xã Đồng Xoài, Bình Phước) đã xảy ra một vụ tai nan giao thong moi nhat, ôtô tải mang do tài xế Lê Anh T (34 tuổi, ngụ huyện Phú Riềng, Bình Phước) điều khiển, lưu thông theo hướng TP HCM - thị xã Đồng Xoài (Bình Phước). Đến điểm trên, phương tiện này đổ dốc với tốc độ cao rồi đột ngột chuyển hướng, lao qua dải phân cách giữa đường sau đó đâm trực diện xe tải do tài xế Nguyễn Tiến Đ (quê Bình Phước) điều khiển.
Vụ va chạm khiến 2 tài xế tử vong trong cabin biến dạng.
Lực lượng CSGT, Công an tỉnh Bình Phước có mặt điều tra làm rõ vụ việc.
Băng đường ray, người đàn ông bị xe lửa tông tử vong
Vào khoảng 9h sáng 3/4, trên tuyến đường sắt Bắc - Nam đoạn qua địa phận phường 4, quận Phú Nhuận, Tp.HCM tàu trung chuyển mang số hiệu 7501 chạy tuyến ga Sài Gòn – ga Sống Thần, khi vừa đến KM 1723 (thuộc phường 4, quận Phú Nhuận) thì bất ngờ đâm trúng 1 người đàn ông đang băng ngang đường ray.
Cú đâm mạnh khiến nạn nhân bị kéo lê gần 100m. Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, người dân đã nhanh chóng đưa nạn nhân cấp cứu, tuy nhiên do vết thương quá nặng nạn nhân đã tử vong trên đường đến bệnh viện.
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng sở tại cùng các đơn vị nghiệp vụ đã nhanh chóng có mặt tiến hành khám nghiệm điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Qua khám xét, trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân.
Theo 1 số người dân cho biết, nạn nhân khoảng 32 tuổi (ngụ Tp.HCM), hiện đang làm công nhân cho một công ty gần đó. Sáng cùng ngày, nhiều người thấy nạn nhân chui rào đi mua thuốc lá hút, do thiếu quan sát nên đã bị tàu tông chết.
Hãi hùng taxi bị tàu hỏa tông bay xuống mương
Vượt qua đường ngang dân sinh thiếu quan sát, chiếc xe taxi bị tàu hỏa Hải Phòng - Hà Nội tông văng xuống mương nước.
Vụ tai nan giao thong moi nhat xảy ra lúc 14 ngày 2/4 tại thị trấn Phú Thái, huyện Kim Thành tỉnh Hải Dương.
Vào thời gian trên, chiếc xe taxi BS: 34A - 030.09 đang lưu thông trên quốc lộ 5 bất ngờ rẽ vào đường ngang dân sinh khi tàu khách LP7 (Hải Phòng –Hà Nội) đang lao tới. Hệ quả chiếc xe taxi bị tàu hỏa tông văng xuống mương nước. May mắn lái xe và khách trong xe taxi không bị chấn thương.
Vụ tai nạn khiến đuôi xe bị hỏng nặng, tàu hỏa dừng khẩn cấp để xử lý. Nguyên nhân được xác định là do lái xe taxi vượt ẩu qua đường ngang.
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng lập tức có mặt để đo đạc hiện trường, điều tra nguyên nhân.
Xe bồn cán chết người mà không hề hay biết
Vào khoảng 9h sáng 2/4 tại khu phố 3, phường An Bình, Tp. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Người dân chứng kiến vụ việc cho biết, vào thời điểm trên, tài xế xe đầu kéo mang BKS: 51C-492.51 kéo theo rơ-moc BKS: 60R-001.75 chởkhí hóa lỏng nitơ tấp vào 1 quán ăn bên đường.
Sau khi ăn sáng, tài xế tiếp tục cho xe di chuyển, tuy nhiên, khi xe chỉ mới chạy được 100m thì bất ngờ nghe thấy tiếng la thất thanh của người dân bên đường báo có người bị kéo theo phía bánh sau xe. Lúc này, tài xế hoảng hốt cho xe ngừng lại để xuống kiểm tra.
Tại hiện trường, nạn nhân bị bánh sau xe chèn qua đầu, tử vong tại chỗ. Tài xế đã rời khỏi hiện trường ngay sau đó.
Nhận được tin báo của các báo tin tuc phu nu, lực lượng chức năng sở tại cùng các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng có mặt tiến hành khám nghiệm, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.
Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn S (SN 1987, Hòa Bình). Theo một số người quen biết với nạn nhân cho biết, thời gian gần đây anh Sang có biểu hiện buồn bã nên tìm cách để tự tử. Đến sáng cùng ngày thì xảy ra vụ việc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét