Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 15/3: Xe bồn đâm nát xe khách trên đèo, 3 người tử vong; Xe tải mất lái lật trên đèo, tài xế mắc kẹt trong cabin.
3 người chết, 26 người bị thương khi xe bồn tông nát xe khách
Lúc 16h30 chiều ngày 14/3 trên quốc lộ 6 đoạn qua đèo Thung Khe (dốc Mai Châu, Hoà Bình) đã xảy ra một vụtai nan giao thong moi nhat đặc biệt nghiêm trọng.
Ghi nhận tại hiện trường, xe khách 24 chỗ nằm nghiêng bên vệ đường, bẹp dúm, kính chắn gió vỡ tan. Đồ đạc hành lý, vật dụng trong xe bắn tung toé ra ngoài. Cách đó khoảng chục mét, xe bồn hư hỏng nặng phần đầu, bốc cháy, nhựa đường lỏng chảy dài vài chục mét trên đường.
Chứng kiến vụ tai nạn, tài xế xe tải Đình Thắng cho biết, chiếc xe bồn đi theo hướng Hà Nội - Tây Bắc, vào dốc cua bị mất lái nghiêng một bên sau đó đâm vào xe khách chạy hướng ngược chiều.
"Gần 20 người trong xe khách màu đỏ bắn văng, có người vẫn nằm trong xe với những vết thương trên người, chân tay và mặt. Tài xế và phụ xe khách bị gãy chân, bỏng lưng. Tài xế và phụ xe bồn cũng bị thương nặng, nằm bất tỉnh", anh Thắng thuật lại.
Đến 18h, lực lượng cứu hộ phải cắt rời các bộ phận của xe khách để giải thoát người bị thương và các thi thể người thiệt mạng.
  • Chia sẻ các cach lam sua chua tại nhà, ăn Cực Chất với các nguyên liệu đơn giản.
Xe tải mất lái lật trên đèo, tài xế mắc kẹt trong cabin
Vào khoảng 6h30 sáng 14/3, trên Quốc lộ 19, đoạn qua đèo Mang Yang, thuộc địa phận xã Hà Tam, huyện Đắk Pơ, tỉnh Gia Lai. Chiếc xe tải mang biển kiểm soát 92C- 048.49 do anh Trần Kim Hùng (sinh năm 1986) điều khiển, chở phụ xe Nguyễn Mậu Nhân (sinh năm 1987) theo hướng từ Thành phố Pleiku đi Thị xã An Khê.
Do không làm chủ được tốc độ khi xuống đèo, tài xế xe tải mất lái, lấn sang làn đường đối diện, húc đổ một đoạn dài lan can rồi lao xuống vực. Phụ xe Nguyễn Mậu Nhân bị thương nhẹ và tự thoát ra ngoài, còn tài xế Trần Kim Hùng bị trọng thương, bất tỉnh và mắc kẹt trong cabin.
Phải mất hơn 30 phút, Cảnh sát giao thông đội 2-19 (làm nhiệm vụ trên Quốc lộ 19) phối hợp cùng người đi đường mới giải cứu được tài xế và đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai.
Trong lúc chiếc xe tải bị lật, hàng trăm thùng mì tôm bị đổ tràn ra ngoài. Người dân có mặt tại hiện trường đã cùng nhau bảo vệ tài sản cho lái xe. Sau đó, toàn bộ hàng hóa và chiếc xe gặp nạn được xe cứu hộ đưa về nơi an toàn. Lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Xe khách gây tai nạn chết người rồi bỏ chạy
Công an huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang cho biết đang điều tra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn huyện làm một ông cụ bán vé số thiệt mạng. Nạn nhân là ông Phạm Văn T, 73 tuổi ngụ xã Nhị Bình, huyện Châu Thành.
Theo người dân xung quanh, khoảng 3 giờ sáng nay (14/3), ông Phạm Văn T đi xe đạp từ nhà ra Quốc lố để hành nghề bán vé số. Khi xe đến địa bàn xã Đông Hòa, huyện Châu Thành đã bị một xe khách (chưa rõ tung tích) tông từ phía sau làm ông T chết tại chỗ. Sau khi gây ra tai nạn, tài xế xe khách phát hiện nạn nhân đã chết nên điều khiển xe bỏ chạy.
Công an huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang hiện đang truy tìm phương tiện gây ra tai nạn để xử lý theo pháp luật.
Ô tô lùi tông 3 xe máy ở vòng xoay trung tâm Sài Gòn
Khoảng 21h30 tối 13/3, ô tô hiệu Camry do thanh niên khoảng 27 tuổi điều khiển chở theo một phụ nữ lưu thông trên đường Cách Mạng Tháng Tám hướng từ quận 1 về Tân Bình (TPHCM). Khi đến vòng xoay Dân Chủ (quận 3), xe này tông vào một xe máy khiến phương tiện quay ngược 180 độ. Sau sự cố, ô tô lùi lại và tiếp tục húc vào 3 xe máy chạy phía sau.
Vụ tai nạn không gây thiệt hại về người nhưng 3 xe máy bị hư hỏng kẹt cứng ở đuôi xe ô tô, những người đi trên xe máy ngã xuống đường.
Anh Tiến (22 tuổi, nạn nhân vụ tai nạn) cho biết: “Tôi chạy phía sau, thấy chiếc ô tô thắng gấp nên cũng thắng, lúc này đã sát đuôi xe ô tô. Khi thấy ô tô lùi, tôi la lớn nhưng tôi và bạn gái vẫn bị xe này đẩy đi 2m. Cả hai chúng tôi cùng nhiều người khác té ra đường nhưng thật may là không ai bị thương nặng”.
Sau tai nạn, tài xế ô tô và những người đi xe máy thương lượng đền bù nhưng bất thành. Lực lượng CSGT quận 3 có mặt lập biên bản ghi nhận vụ việc.
Đến 22h30 cùng ngày, hiện trường vụ  tai nan giao thong moi nhat được giải quyết xong, các phương tiện liên quan được đưa về trụ sở.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét